In hộp đựng nước hoa

Đã đăng trên In 85 lượt xem

Thị trường nước hoa không chỉ cần chất lượng mà còn cần mẫu mã đẹp. Để làm được điều này cần có sự hỗ trợ của các công ty in ấn. Và In Bao Bì Sài Gòn sẽ là nơi vô cùng thuận tiện để mọi người lựa chọn in hộp đựng nước hoa theo yêu cầu chất lượng cao cao cấp tại TPHCM.

In hộp đựng nước hoa cực sang trọng cao cấp

Nội dung chính

In hộp đựng nước hoa tăng đơn giá trị sản phẩm

in hộp đựng nước hoa

In hộp giấy nước hoa không chỉ bảo vệ, phân loại các dòng sản phẩm nước hoa mà còn tăng thêm giá trị và sự sang trọng. Vì vậy, nhiều đơn vị kinh doanh lựa chọn in bao bì với thiết kế độc đáo, tinh tế để quảng bá thương hiệu của mình và để lại ấn tượng tốt trong tâm trí khách hàng.

Ngoài ra, những thông tin như: Tên công ty, slogan, địa chỉ, hướng dẫn sử dụng – bảo quản, ngày hết hạn,… .. in tem nhãn trên vỏ nước hoa giúp chứng minh nguồn gốc xuất xứ uy tín của sản phẩm, tạo dựng niềm tin với khách hàng.

Hầu hết khách hàng đều cho rằng bao bì đẹp là yếu tố vô cùng quan trọng và cần thiết. Đặc biệt đối với những sản phẩm cao cấp như nước hoa, mỹ phẩm, trang sức… bao bì càng đóng vai trò quan trọng hơn, giúp nâng cao chất lượng sản phẩm và thu hút khách hàng.

Đầu tư in ấn bao bì chai nước hoa chất lượng, phù hợp với thị hiếu và sở thích của bạn sẽ giúp hộp đựng của bạn tạo ấn tượng mạnh với khách hàng, từ đó tăng hiệu quả bán hàng cho doanh nghiệp. Không cần phải tốn nhiều nguồn lực cho tiếp thị.

In hộp nước hoa đa dạng mẫu mã

hộp nc hoa đẹp

Tùy theo nhu cầu của các công ty, hộp nước hoa được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau. Một số mẫu thiết kế hộp nước hoa phổ biến hiện nay

  • Hộp nước hoa gấp
  • Hộp đựng nước hoa bằng giấy có nắp trượt
  • Hộp nước hoa âm dương
  • Hộp nước hoa giấy nắp rách
  • Hộp nước hoa có nam châm

Các thương hiệu sản xuất và tiếp thị nước hoa có thể lựa chọn kiểu dáng hộp phù hợp để đóng gói và tiếp thị sản phẩm. Thiết kế hộp nước hoa càng bắt mắt thì càng dễ thu hút sự chú ý của khách hàng.

Chất liệu in hộp nước hoa rất đa dạng. Tùy thuộc vào chủng loại sản phẩm, giá trị sản phẩm, đối tượng khách hàng mục tiêu… Các công ty sản xuất sẽ quyết định sẽ sử dụng chất liệu gì để làm hộp giấy đựng nước hoa. Dưới đây là một số chất liệu giấy thường được sử dụng trong dịch vụ in nước hoa.

  • Giấy tráng
  • Giấy hai mặt
  • Giấy nghệ thuật
  • Giấy kraft
  • Thẻ hai mặt
  • Giấy ngà
  • Giấy Bristol

Lưu ý để in hộp nước hoa ưng ý

 vỏ nước hoa ưng ý

Để đảm bảo hiệu quả tối đa trong việc sử dụng hộp giấy nước hoa. Khi thiết kế và in ấn bạn nên chú ý những vấn đề sau:

– Về thiết kế: Khi thiết kế và in ấn hộp nước hoa, các thương hiệu cần lưu ý sử dụng hình ảnh, đường nét, màu sắc,… hài hòa, mang lại tính thẩm mỹ. Ngày nay, người tiêu dùng thường ưa chuộng những thiết kế hộp giấy có phong cách tối giản, không quá cầu kỳ nhưng vẫn hấp dẫn. Ngoài ra, thiết kế phải mang đặc điểm, kiểu dáng, màu sắc riêng của thương hiệu.
tín hiệu

– Về thông tin: Thông tin trên bao bì là một trong những yếu tố giúp khách hàng nhận biết được sản phẩm, thương hiệu và còn giúp họ có thêm thông tin về sản phẩm.

Vì vậy, khi in hộp nước hoa cần cung cấp đầy đủ thông tin về thương hiệu, nhà sản xuất như logo, tên thương hiệu, địa chỉ sản xuất và thông tin liên hệ. Trên đây là những thông tin bổ sung về sản phẩm như tên sản phẩm, đặc tính mùi hoặc hương thơm, thành phần, dung tích, ngày sản xuất và hạn sử dụng,…

– Về số lượng và chế biến

Về số lượng: Số lượng vỏ nước hoa cần in sẽ quyết định chi phí. In ấn nên cần phải ước tính số lượng đủ để in. Không in số lượng lớn để tránh lãng phí.

Về mặt gia công: Khi in, bạn có thể lựa chọn các kỹ thuật xử lý sau in như: Dập nổi, dập nổi, cán màng, nhũ,… để làm nổi bật hộp giấy, từ đó giúp quảng bá thương hiệu và sản phẩm.

Xưởng in hộp nước hoa chuyên nghiệp

Xưởng in chuyên nghiệp

Công ty In Bao Bì Sài Gòn sẽ là sự lựa chọn phù hợp nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị in hộp nước hoa theo yêu cầu uy tín, chuyên nghiệp tại TP.HCM. Khi bạn in hộp giấy tại công ty chúng tôi, sản phẩm tạo ra luôn có độ nét cao, thông tin rõ ràng và màu sắc chân thực hơn nhờ ứng dụng công nghệ in offset hiện đại.

Ngoài ra khi in hộp nước hoa tại In Bao Bì Sài Gòn. Khách hàng làm việc trực tiếp với đội ngũ thiết kế để tạo ra những mẫu thiết kế hộp mỹ phẩm, nước hoa phù hợp nhất với ý tưởng và mong muốn của mình. Đặc biệt, khi in vỏ đựng nước hoa tại In Bao Bì Sài Gòn. Khách hàng còn được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn:

  • Tư vấn và thiết kế hộp miễn phí
  • Hỗ trợ chỉnh sửa đến cuối cùng theo ý muốn của khách hàng
  • In mẫu thử trước khi in chính thức
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc
  • Giá ưu đãi khi in số lượng lớn

Công ty chúng tôi luôn ưu tiên chất lượng sản phẩm nên mỗi thiết kế hộp giấy, hộp quà tặng,… tại In Bao Bì Sài Gòn luôn được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất, đảm bảo mang đến cho khách hàng những mẫu hộp nước hoa đẹp phù hợp với xu hướng hiện nay của thị trường.

In hộp nước hoa chính hãng sang trọng cực đẳng cấp